วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ลางร้าย!!! ต้นโพธิ์ใหญ่หน้า ปชป ล้ม.......คือท่านครับ หน้า ปชป ไม่มีต้นไม้

ลางร้าย! ต้นโพธิ์ใหญ่หน้าปชป.โค่น ทับรถพัง ไฟดับ รถติด คนขับรอดหวุดหวิด

Spring News สนับสนุนเนื้อหา
ลางร้าย! ต้นโพธิ์ใหญ่หน้าปชป.โค่น ทับรถพัง ไฟดับ รถติด คนขับรอดหวุดหวิด
ต้นโพธิ์เก่าแก่หน้าพรรคประชาธิปัตย์ ล้มลงพาดเสาไฟฟ้าและรถกระบะชาวบ้าน 1 คัน คนขับรอดหวุดหวิด ขณะที่ประชาชนจับกลุ่มวิจารณ์ลางร้ายอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่
วันนี้ (12 พ.ย.55) เมื่อเวลา 18.40น. เกิดเหตุต้นโพธิ์ขนาดใหญ่บริเวณด้านหน้า ใกล้ทางเข้าพรรคประชาธิปัตย์ อายุหลายสิปปี โค่นล้มลงมาทับเสาไฟฟ้า จนทำให้เกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้องโดยรอบ รวมถึงโรงพยาบาลวิชัยยุทธ นอกจากนี้ ยังล้มทับรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กง 3506 จนทำให้หลังคารถยุบจนถึงเบาะคนขับและแค็บหลัง มีผู้ติดอยู่ 1 คน คือนายทัศน์ ศิริวิรินะพูล อายุ 63 ปี เจ้าหน้าที่ได้ช่วยออกมาได้ และรอดตายอย่างหวุดหวิด
โดยขณะนี้ทหารจากกองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11 รักษาพระองค์ กำลังช่วยกู้ต้นโพธิ์ดังกล่าว เพื่อไม้่ให้กีดขวางการจราจร ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ถึงสาเหตุครั้งนี้ว่า น่าจะเกิดจากลมแรง ประกอบกับดินที่ร่วน จนทำให้ต้นโพธิ์ล้มลงมา
อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ครั้งนี้ ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ต่างมุ่งดู และจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ว่าจะเป็นลางร้ายของพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ โดยเฉพาะประเด็นการถูกถอดยศของนายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ และศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ
..............................................
ข่าวนี้เป็นพาดหัวไม่สิเป็นข่าวดังไปในหลายๆสื่อ  ผมอ่านแล้ว งง ไม่คิดว่าในยุคปัจจุบันข่าวแบบนี้ยังเป็นเรื่องน่าสนใจอีกหรือ?
และ  ผมจำได้ว่าหน้า ปชป ไม่มีต้นไม้...........


สังเกตนะครับ  อาคารของพรรคติดถนน ฟุตบาท และหน้าพรรคไม่มีต้นไม้  เมื่อสอบถามและเช็คภาพผมพบภาพนี้

ไม่ใช่หน้าพรรคครับ  ห่างไป 2-3 คูหาด้วย  ผมไม่รู้เป็นประเด็นได้ไง
เข้าใจว่าตอนนี้ใกล้อภิปายฯ  แต่เอาข่าวสาระหน่อยเถอะ  เอาข่าวแบบนี้ขึ้นหน้าหนึ่งแถมห่างกันขนาดนี้

พอเถอะท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก